0934 7075 83

Phụ kiện Gia Phát

8 cách nhận biết ống thép hòa phát hàng giả hàng nhái

Thứ bảy, 21/08/2021

Công nghệ làm hàng giả, hàng nhái bao bì sản phẩm, nhãn mác ngày càng tinh vi ở hầu hết các mặt hàng, từ đồ ăn, thức uống, vật liệu xây dựng, sắt thép đến cả các sản phẩm thời trang, thuốc chữa bệnh, mỹ phẩm… Nhìn bên ngoài, những bao bì nhãn mác này có màu sắc, kích cỡ, phông chữ không khác gì so với bao bì thật nên rất khó để phân biệt.

Những từ hàng giả, hàng nhái hàng fake đều là những tên gọi mỹ miều cho những mặt hàng ăn theo sản phẩm nổi tiếng của các nhãn hiệu khác nhau, có mức giá thấp hơn hẳn hoặc thậm chí bán bằng giá sản phẩm chính hãng nếu được làm giả tinh vi, qua mắt được người tiêu dùng.

Tình trạng hàng giả, hàng nhái Ống thép Hòa Phát trên thị trường hiện nay diễn ra khá phổ biến, làm ảnh hưởng tới uy tín thương hiệu của Hòa Phát cũng như quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng và chủ đầu tư các công trình. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, Công ty Ống thép Hòa Phát khuyến cáo khách hàng, đối tác cần chú ý những dấu hiệu nhận biết cơ bản của hàng chính hãng, đồng thời cảnh giác trước những chiêu trò của các đơn vị làm ăn phi pháp.

Sau đây cty CCA sẽ cung cấp cho quý khách hàng "8 cách nhận biết ống thép hòa phát hàng giả hàng nhái":

nhận biết ống mạ hòa phát
Cách 4 Nhận dạng Chữ in trên cấy ống

Quý khách cần thông tin thêm về Van cổng gang mặt bích, Van cửa Shinyi, Van chặn nối mặt bíchVan bi inox mặt bích 2 đầu DN100Van bi thép tay gạt Kitz xin liên hệ:

Quy trình sản xuất sắt thép xây dựng hòa phát

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây